NPH: CMN
Hỗ Trợ: Android, iOS
Tải game: Click here

Bang Bang Mobile chính thức mở cửa vào tháng 11 này. Đã thổi một làng gió mới vào cộng đồng game mobile Việt

Có tổng cộng 24 tank được mô phỏng theo các nhân vật siêu anh hùng trong truyện tranh và điện ảnh rất gần gũi với người chơi Việt như: Thánh Gióng, Naruto, Spider Man, Iron Man,… Trang bị cho tank có: Pháo Đài, Thiết Giáp, Dây Xích, Động Cơ, Thân Xe, Nguồn Động Lực, Rada,… chia làm 4 phẩm chất: Trắng, Lục, Lam, Tím với 9 cấp độ. Với 5 cấp sao, 4 skill chính (2 chủ động và 2 bị động), nhìn chung tank trong Bang Bang Mobile giữ lại hầu hết các tính năng của tank trong webgame BangBang.


Bạn sẽ chỉ huy đội tanker của mình trong những chiến dịch để dành được chiến thắng. Các chiến dịch trong Bang Bang Mobile chia theo cấp độ Dễ và Khó. Để có thể tham gia chiến dịch khó người chơi phải vượt qua chiến dịch dễ trước. Hệ thống hỗ trợ tự tìm kiếm đối thủ dựa vào chiến lực của người chơi. Đặc biệt khi tham gia đấu trường, người chơi sẽ phải tự điều khiển Tank của mình. Do vậy để giành chiến thắng, ngoài việc sở hữu Tank mạnh, còn đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhạy.

Ngoài ra, Bang Bang Mobile còn có hệ thống sẽ tự động tạo Robot thông minh với cấp độ và chiến lực phù hợp để thi đấu với người chơi. Bạn hoàn toàn có thể tự luyện tập với Robot để nâng cao trình độ sử dụng Tank chiến đấu. Các hoạt động chiến trường Star, viễn chinh Star và mỏ địa hạch cũng hấp dẫn người chơi cực đỉnh.




Facebook Google twitter
Từ khóa: Game bắn xe tank cho điện thoại - Bang Bang online